Sunday 23 July 2017

Forex Tg Pty


นายอดัมสมิ ธ เมื่อวันที่ 11 ก. พ. 2016. ผู้ค้า forex ได้รับคำชมเชยจาก ASIC สำหรับการย้ายเชิงรุกเพื่อระงับโดยสมัครใจ Forex TG Pty Ltd ขอให้ ASIC ระงับ AFSL ชั่วคราวเพื่อจัดหา ถึงเวลาที่จะปรับโครงสร้างแบรนด์ใหม่และมั่นใจได้ว่าการปฏิบัติตามข้อกำหนดดังต่อไปนี้มีการเปลี่ยนแปลงในการเป็นเจ้าของการจัดการและกลยุทธ์ ASIC กล่าวว่าการระงับไม่อนุญาตให้ Forex TG นำลูกค้าใหม่ ๆ หรือสั่งซื้อลูกค้าใหม่และ บริษัท จะสามารถปิดกิจการได้ ตำแหน่งใด ๆ ที่เปิดอยู่ในปัจจุบัน Regulator กล่าวว่าการระงับคาดว่าจะถูกยกขึ้นเมื่อ Forex TG แสดงให้เห็นว่าพร้อมที่จะเริ่มดำเนินการกิจกรรมที่ได้รับอนุญาตและปฏิบัติตามข้อผูกพันของออสเตรเลียแล้ว ASIC ชื่นชมแนวทางเชิงรุกของ บริษัท ในการปฏิบัติตามคำสั่งซื้อ เราสนับสนุนการย้ายเชิงรุกประเภทนี้โดยผู้รับใบอนุญาต AFS ที่ตระหนักว่าจำเป็นต้องใช้เวลาในการตรวจสอบการปฏิบัติงานอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าการปฏิบัติตามข้อบังคับของตนจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างหรือยุทธศาสตร์ที่สำคัญ ๆ ไม่ส่งผลให้เกิดการละเมิดข้อผูกพันของตน อาจส่งผลเสียต่อนักลงทุน ASIC ผู้บัญชาการ Cathie Armour กล่าวว่าส่งความคิดเห็น Cancel. Life Health. Copyright 2017 Key Media Pty Ltd. สื่อเผยแพร่ของ CASIC เป็นแถลงการณ์ตรงจุดโปรดทราบวันที่ออกและใช้ฟังก์ชันการค้นหาภายในของเว็บไซต์ เพื่อตรวจสอบสำหรับสื่ออื่น ๆ ที่เผยแพร่ในเรื่องเดียวกันหรือที่เกี่ยวข้องวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2016.16-031MR โฟเร็กขอระงับโดยสมัครใจของ AFS licence. Forex TG Pty Ltd Forex TG ได้ขอให้ ASIC ระงับชั่วคราว Australian Financial Services AFS license เพื่อที่จะ ให้เวลากับการปรับโครงสร้างแบรนด์ใหม่และเพื่อให้แน่ใจว่าสอดคล้องกับข้อบังคับของตนหลังจากการเปลี่ยนแปลงเจ้าของ สะโพกการจัดการและกลยุทธ์การระงับไม่อนุญาตให้ Forex TG นำเสนอลูกค้าใหม่ ๆ หรืออนุญาตให้ลูกค้าวางคำสั่งซื้อใหม่ได้ Forex TG จะสามารถปิดสถานะตำแหน่งลูกค้าปัจจุบันที่เปิดอยู่ได้ Forex TG จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับลูกค้า เกี่ยวกับการระงับรวมถึงขั้นตอนที่จำเป็นในการเบิกเงินจากบัญชีของพวกเขาคาดว่าจะมีการระงับการระงับเมื่อ Forex TG แสดงให้เห็นถึง ASIC ว่าพร้อมที่จะเริ่มดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจที่ได้รับอนุญาตและสามารถปฏิบัติตามข้อผูกพันของออสเตรเลีย ASIC Commissioner Cathie Armour กล่าวว่า "เราสนับสนุนการย้ายเชิงรุกแบบนี้โดยผู้รับใบอนุญาต AFS ทุกคนที่ตระหนักว่าจำเป็นต้องใช้เวลาในการตรวจสอบการดำเนินงานอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าสอดคล้องกับข้อบังคับของ บริษัท นอกจากนี้ยังช่วยให้แน่ใจได้ว่าการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างหรือยุทธศาสตร์ที่สำคัญ ๆ ของพันธกรณีซึ่งอาจส่งผลเสียต่อนักลงทุนมกราคม 2016 ชุดของบทความล่าสุดในข่าวของอิสราเอลระบุ t หมวก Aviv Talmor อยู่ภายใต้การตรวจสอบสำหรับการดำเนินงานโครงการ Ponzi บริษัท เชื่อว่าจะเกี่ยวข้องกับเขารวมถึง SkyFx ตัวเลือก Capital, FXTG, One Binary, Algo Plus, Plus FN และ Algo Banque คลิกที่นี่และเริ่มอ่านที่โพสต์ 103 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม Website is down บริษัท ดูเหมือนจะออกจากธุรกิจ FXTG เป็นโบรกเกอร์ forex FXTG เสนอ MT4 fx trading platform ด้านบนมีมากกว่า 40 คู่สกุลเงินและ cfds สำหรับการลงทุนส่วนบุคคลและตัวเลือกการซื้อขายของคุณนี่คือการตอบสนองของฉัน FXTG. I สงสัยว่า คุณสามารถช่วย me. I เปิดบัญชีกับ FXTG ผ่านทาง Plus Financials ฉันได้ใส่ 250 บัญชีเดิมที่ฉันมีอยู่กับ FXTG โดยที่เหลืออีก 16 คนฉันขอโอนคนดังกล่าวจาก Plus Financials-James Klein - หยุดตอบอีเมล หลังจากที่ฉันพยายามถอนเงิน แต่การสนับสนุนลูกค้าของ FXTG ไม่สามารถให้คำแนะนำฉันผ่านทางเว็บไซต์ FTXG เพื่อดำเนินการถอนเงินขณะนี้ฉันไม่สามารถเข้าถึงบัญชีได้แม้ไม่ได้ทำการค้าด้วยตนเองเพราะเหตุใดหมายเลขบัญชีของฉันจึงเป็น XXXXXX ฉันโต้แย้งว่าคุณไม่มี knowled ge ของปัญหาด้วยเหตุผลสองประการ 1 เป็นไปได้สำหรับคุณในการโอนเงินสำหรับบัญชีหนึ่งไปอีก 2 เมื่อฉันสูญเสียการติดต่อกับ James Klein ฉันเรียกว่าการสนับสนุน FXTG และพวกเขายืนยัน FXTG มี - ความสัมพันธ์กับ Plus การเงินในความเป็นจริง ฉันสามารถฝากข้อความไว้กับ James Klein กับ FXTG และเขาโทรหาฉันกลับมาดังนั้นคุณสามารถกรุณาดำเนินการตามคำขอถอนเงินของฉันหรืออนุญาตให้ฉันทำการค้าบัญชีได้หรือไม่ขอบคุณฉันจะเปิดรีวิวในฉันยินดีที่จะให้บัญชีที่ซื่อสัตย์ ของการติดต่อของฉันกับ FXTG ทั้งเชิงลบหรือบวกฉันจะให้คุณโพสต์ของการพัฒนาใหม่ 2016-03-07 2Star ฉันได้รับอีเมลต่อไปนี้จาก FXTG ฉันโต้แย้งความจริงของรายละเอียดเพิ่มเติมในการตรวจสอบต่อไปของเราเราตระหนักและได้รับ ข้อมูลของ บริษัท ต่างประเทศเช่น Plus Financial, Forex Prime และ บริษัท Binary อื่น ๆ ที่ติดต่อคุณเกี่ยวกับบัญชีการซื้อขาย FXTG Australia ของคุณพวกเขาจะพยายามให้คำแนะนำและข้อมูลการซื้อขายที่ผิดพลาดซึ่งเป็นข้อมูลที่ไม่สมจริงเรายังต้องการนำเสนอด้วย ความสนใจของเราที่บุคคลและ บริษัท เหล่านี้ไม่ได้รับการควบคุมและไม่ได้รับอนุญาตหรือได้รับอนุญาตให้ติดต่อคุณนอกจากนี้เรายังได้รับแจ้งว่าพวกเขาได้ติดต่อกับลูกค้าของเราเพื่อขอให้พวกเขาฝากเงินเพื่อให้พวกเขาสามารถรับเงินคืนและข้อแก้ตัวทุกประเภทได้ หากคุณต้องการความช่วยเหลือโปรดติดต่อเราด้านล่างเพื่อขอคำแนะนำโปรดอ่าน 1 หากพวกเขาติดต่อคุณโปรดงดเว้นจากการพูดคุยกับพวกเขา 2 พวกเขาไม่ได้รับอนุญาตและ NOT ไม่ว่าจะเป็นชื่อปลอมเช่น John Klein หรือ Sean Bloomberg และอื่น ๆ ที่เราทราบ 4 พวกเขาไม่เกี่ยวข้องกับ FXTG หรือเรารู้จักพวกเขาขอให้คุณทราบ 5 โดยปกติ โทรนอกเวลาทำการของออสเตรเลีย 9 00 น. 5 30 น. 6 ใช้กลยุทธ์การขายอย่างหนักเพื่อให้คุณฝากเงินกับพวกเขาด้วยคำมั่นสัญญาที่ให้ผลตอบแทนสูงซึ่งไม่สมจริงและดีเกินกว่าที่จะเป็นจริงได้ re. We ตระหนักดีถึงความตั้งใจของพวกเขาและพวกเขาได้รับรายงานไปยังหน่วยงานทั้งในประเทศและต่างประเทศและกำลังสืบสวนเรื่องนี้พวกเขาจะโทรไปหาหมายเลข Overseas และหมายเลข Skype พวกเขาจะพยายามเข้าสู่ระบบและทำการฝากเงินจากบัญชีของคุณ นอกจากนี้เรายังได้แจ้งให้ทราบว่าพวกเขายังได้รับโทรศัพท์จากหมายเลขออสเตรเลียด้วยเช่นกันอีกครั้งโปรดงดเว้นการพูดคุยเกี่ยวกับบัญชีและข้อมูลส่วนบุคคลกับทุกคนนอกจากนี้เรายังสอบถามว่าคุณติดต่อ STOP หรือไม่ ติดต่อเราได้ทันทีหรือโทร. 03 9653 9576. อย่าฟังหรือปฏิบัติตามสิ่งที่พวกเขาพูดเพราะจะต้องจ่ายเงินและค่าใช้จ่ายที่คุณจะไม่ได้รับคืนหากมีข้อสงสัยประการใดโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราได้ Forex TG Support Team. Our mailing address ของเราคือ Forex TG Pty Ltd ระดับ 10, 379 Collins Street Melbourne, Victoria 3000 Australia.

No comments:

Post a Comment