Sunday 9 July 2017

ยุโรป สหภาพ การปล่อย Trading ระบบ การบิน


คณะกรรมาธิการกำลังแก้ไขระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรป (ETS) เพื่อให้เหมาะสมกับการจัดการกับการปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากการบินซึ่งเป็นผลมาจากข้อตกลงขององค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ ICAO เพื่อลดการปล่อยมลพิษทางอากาศระหว่างประเทศ สหภาพยุโรปและประเทศสมาชิกมีบทบาทสำคัญในการรักษาข้อตกลงเกี่ยวกับมาตรการที่มีพื้นฐานจากตลาดโลกเพื่อลดการปล่อยมลพิษทางอากาศระหว่างประเทศระบบดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากสหภาพยุโรป จะกำหนดให้สายการบินตรวจสอบและรายงานการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ประจำปีของตนบนเส้นทางระหว่างประเทศและชดเชยการเกินระดับ 2020 ตามข้อตกลงนี้ในระดับโลกการแก้ไขระบบการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อรักษาส่วนร่วมของภาคการบินไปยังยุโรป วัตถุประสงค์ด้านสภาพภูมิอากาศและการดำเนินงานที่ราบรื่นของ ICAO Global Market-Based M easure คณะกรรมาธิการเสนอให้ดำเนินการกับขอบเขตทางภูมิศาสตร์ในปัจจุบันของระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรปสำหรับการบินซึ่งครอบคลุมเที่ยวบินระหว่างท่าอากาศยานในเขตเศรษฐกิจยุโรปซึ่งจะช่วยให้เกิดความเท่าเทียมและทุกสายการบินที่บินใน Europemissioner for Climate Action และ พลังงาน Miguel Arias Ca ete กล่าวด้วยข้อเสนอนี้เราจะทำให้แน่ใจว่าภาคการบินยังก่อให้เกิดวัตถุประสงค์ด้านสภาพอากาศของเราตอนนี้เราเรียกร้องให้ประเทศต่างๆทั่วโลกเข้าร่วมโครงการระดับโลกตั้งแต่ต้นและช่วยให้เราสามารถสรุปและดำเนินการตามเกณฑ์ด้านสิ่งแวดล้อมด้านเสียง เพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจริงใน บริษัท ขนส่ง Violeta Bulc กล่าวว่าตามข้อตกลงด้านสถานที่สำคัญของ ICAO สหภาพยุโรปกำลังจดจ่ออยู่กับแผนงานและการดำเนินงานทั่วโลกเราให้ความสำคัญกับการเติบโตของคาร์บอนไดออกไซด์อย่างเป็นกลางสำหรับการบิน และการให้ความช่วยเหลือทางการเงินเพื่อให้เกิดขึ้นการบินเป็น busin ทั่วโลก เอสอีและไม่มีประเทศใดที่สามารถทิ้งไว้ได้ข้อเสนอวันนี้เพื่อแก้ไขระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในสหภาพยุโรปจะมีการหารือโดยรัฐสภายุโรปและคณะมนตรีซึ่งคาดว่าจะเสร็จสิ้นขั้นตอนการร่วมตัดสินใจภายในสิ้นปีนี้ ภาคการขนส่งทางอากาศของยุโรปและความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กันวัตถุประสงค์ข้อหนึ่งของยุทธศาสตร์การบินสำหรับยุโรปที่คณะกรรมาธิการยุโรปกำหนดในเดือนธันวาคม พ. ศ. 2558 คือการรักษาและปรับปรุงมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมที่สูงระหว่าง พ. ศ. 2556 และ พ. ศ. 2559 สายการบินพาณิชย์ ระบบการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรปมีส่วนช่วยลดการปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้กว่า 65 ล้านตันการลดลงดังกล่าวเกิดขึ้นทั้งภายในภาคหรือในภาคอื่น ๆ ของเศรษฐกิจระดับการปฏิบัติตามกฎระเบียบมีมากกว่า 99 การวัดตลาดระดับโลกจะจัดทำขึ้นในปีพ. ศ. 2560 และได้รับการรับรองจาก ICAO ในปี พ. ศ. 2561 คณะกรรมาธิการกำลังดำเนินการในขั้นตอนนี้ และจะให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคตามความจำเป็นแม้ว่าโครงการจะเริ่มต้นตั้งแต่ปีพ. ศ. 2564 เท่านั้น แต่ควรเก็บข้อมูลการปล่อยมลพิษจากปีพ. ศ. 2562 เมื่อมีการใช้มาตรการวัดตลาดตามตลาดโลกมีความชัดเจนมากขึ้นคณะกรรมาธิการจะเสนอการประเมินเพิ่มเติมต่อไป ระบบการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรปและตามความเหมาะสมให้ข้อเสนอที่จำเป็นในการทำให้โครงการมีประสิทธิภาพนอกจากนี้จะต้องคำนึงถึงความมุ่งมั่นของสหภาพยุโรปในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในระบบเศรษฐกิจภายในประเทศอย่างน้อย 40 ปีภายในปี 2573 เมื่อเทียบกับระดับ พ. ศ. 2533 ข้อมูลเพิ่มเติมคำถามและคำตอบลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากการบิน 39. การประชุมสมัชชาองค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากการบินการบินเป็นหนึ่งในแหล่งที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เติบโตเร็วที่สุด EU กำลังดำเนินการเพื่อลดการปล่อยมลพิษทางอากาศใน ยุโรปและการทำงานร่วมกับประชาคมระหว่างประเทศในการพัฒนามาตรการด้วยการเข้าถึงระดับโลกการปล่อยก๊าซเรือนกระจกการเติบโตอย่างรวดเร็วส่งผลโดยตรง issions จากบัญชีการบินประมาณ 3 ของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรปทั้งหมดและมากกว่า 2 ของการปล่อยก๊าซทั่วโลกหากการบินทั่วโลกเป็นประเทศก็จะจัดอันดับในด้านบน 10 emitters บางคนบินจากลอนดอนไปนิวยอร์กและกลับก่อให้เกิดประมาณ การปล่อยมลพิษในระดับเดียวกับที่คนทั่วไปในสหภาพยุโรปทำโดยการให้ความร้อนภายในบ้านตลอดทั้งปีโดยคาดการณ์การปล่อยมลพิษการบินระหว่างประเทศในปี 2020 ประมาณ 70 แห่งในปี 2548 และ ICAO คาดการณ์ว่าภายในปีพ. ศ. เติบโตขึ้นอีก 300-700 รวมทั้งภาคอื่น ๆ การบินจะช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกภายในสหภาพยุโรปผ่านระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในระบบการปล่อยมลพิษของ EU การปล่อย CO2 จากการบินได้รวมอยู่ในระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรป EU ETS ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2555 ภายใต้ EU ETS สายการบินทุกสายการบินที่ดำเนินงานในยุโรปยุโรปและนอกยุโรปจะต้องตรวจสอบรายงานและตรวจสอบการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ค่าเบี้ยเลี้ยงที่ได้รับจากการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเหล่านี้พวกเขาได้รับค่าเบี้ยเลี้ยงทางการค้าที่ครอบคลุมระดับการปล่อยสารจากเที่ยวบินต่อปีระบบนี้มีส่วนช่วยลดคาร์บอนไดออกไซด์ในภาคการบินได้มากกว่า 17 ล้านตันต่อปี 5 ของการปล่อยมลพิษนอกเหนือจากมาตรการที่อิงตลาดเช่น ETS แล้วมาตรการด้านการดำเนินงานเช่นการปรับปรุงและปรับปรุงเทคโนโลยีขั้นตอนและระบบการจัดการจราจรทางอากาศยังช่วยลดการปล่อยมลพิษทางอากาศขอบเขตการบินของ ETS กฎหมายที่ใช้ในปีพ. ศ. 2551 ได้รับการออกแบบ เพื่อนำไปใช้กับการปล่อยมลพิษจากเที่ยวบินจากถึงและภายในเขตเศรษฐกิจยุโรป EEA 28 ประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปบวกไอซ์แลนด์ลิกเตนสไตน์และนอร์เวย์ศาลยุติธรรมยุโรปยืนยันว่าวิธีการนี้สามารถใช้งานร่วมกับกฎหมายระหว่างประเทศได้ EU, ตัดสินใจที่จะ จำกัด ขอบเขตของ EU ETS สำหรับเที่ยวบินภายใน EEA จนถึงปี 2016 เพื่อสนับสนุนการพัฒนามาตรการระดับโลกโดย องค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ ICAO ข้อตกลงในการบิน ETS ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2560 จากความคืบหน้าในการดำเนินมาตรการทั่วโลกโปรดดูด้านล่างคณะกรรมาธิการยุโรปได้เสนอให้ดำเนินการตามแนวทางปัจจุบันต่อไปในปีพ. ศ. 2560 ข้อเสนอนี้จะได้รับการพิจารณาจากรัฐสภายุโรปและ สภาสหภาพยุโรปผลการปรึกษาหารือสาธารณะในปี 2016 คณะกรรมาธิการยุโรปได้จัดให้มีการปรึกษาหารือสาธารณะเกี่ยวกับมาตรการที่อิงตลาดเพื่อลดผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศจากการบินระหว่างประเทศการปรึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวเลือกนโยบายทั้งในระดับโลกและในสหภาพยุโรปโดยรวม , 85 ประชาชนและองค์กรตอบสนองโครงการสากลเพื่อชดเชยการปล่อยมลพิษในเดือนตุลาคมปี 2016 องค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ ICAO ตกลงในเรื่องความละเอียดสำหรับมาตรการตลาดระดับโลกในการจัดการกับการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากการบินระหว่างประเทศในปี พ. ศ. 2564 มติที่ได้ตกลงกันไว้ วัตถุประสงค์และองค์ประกอบการออกแบบที่สำคัญของโครงการทั่วโลกรวมทั้งแผนงานสำหรับการสร้างงาน หรือโครงการลดคาร์บอนสำหรับการบินระหว่างประเทศหรือ CORSIA มีจุดมุ่งหมายเพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในระดับ 2020 โดยกำหนดให้สายการบินชดเชยการเติบโตของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหลังปี 2020 สายการบินจะต้องมีการปล่อยมลพิษบนเส้นทางระหว่างประเทศทั้งหมด ชดเชยการปลดปล่อยจากเส้นทางที่รวมอยู่ในโครงการด้วยการซื้อหน่วยเล็ดรอดที่เหมาะสมซึ่งสร้างขึ้นโดยโครงการที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซในภาคอื่น ๆ เช่นพลังงานทดแทนในช่วงปี พ. ศ. 2521-2358 และจากการมีส่วนร่วมที่คาดว่าจะได้รับการชดเชยประมาณร้อยละ 80 ของการปลดปล่อย สูงกว่าระดับ 2020 เนื่องจากการมีส่วนร่วมในขั้นตอนแรกเป็นไปโดยสมัครใจสำหรับรัฐและมีข้อยกเว้นสำหรับผู้ที่มีการบินต่ำกิจกรรมทั้งหมดประเทศในสหภาพยุโรปจะเข้าร่วมโครงการตั้งแต่เริ่มต้นการทบทวนโครงการเป็นประจำภายใต้ข้อกำหนดของ ข้อตกลงนี้จะช่วยให้การปรับปรุงอย่างต่อเนื่องรวมทั้งในวิธีการโครงการมีส่วนช่วยให้บรรลุเป้าหมายของข้อตกลงปารีส การดำเนินการที่มีประสิทธิภาพและเป็นรูปธรรมและการดำเนินงานของ CORSIA จะขึ้นอยู่กับมาตรการของประเทศที่จะพัฒนาและบังคับใช้ในระดับประเทศที่เสนอโดยข้อเสนอข้อเสนอการสร้างการกระทำทั่วโลก EU ETS การประยุกต์ใช้ตั้งแต่ 2013 2013 การประยุกต์ใช้ ETS ETS สำหรับ 2012. EU ETS และกฎหมายการบินในยุโรปสหภาพยุโรปสหภาพยุโรปได้แนะนำการออกกฎหมายเพื่อรวมการบินใน EU ETS Emissions Trading System EU ETS นี้ได้รับการทำ เพื่อลดผลกระทบจากการบินต่อสภาพภูมิอากาศตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2555 เป็นต้นไปเที่ยวบินทั้งหมดที่เดินทางมาถึงหรือออกจากท่าอากาศยานของสหภาพยุโรปรวมอยู่ในโครงการผู้ดำเนินการจากทุกรัฐที่ให้บริการเที่ยวบินดังกล่าวจะรวมอยู่ด้วยไม่ว่าจะอยู่ในสหภาพยุโรปหรือ ไม่ได้ข้อบังคับ Aviation ETS มีผลใช้บังคับในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2009 เราได้ทำงานร่วมกับหน่วยงานของรัฐบาลสหราชอาณาจักรและหน่วยงานอื่น ๆ รวมถึงการบริหารการบินใน EU ETS และเพื่อรวมคำสั่งเข้ากับกฎหมายของสหราชอาณาจักรข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบินในระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรปสามารถดูได้จากเว็บไซต์ภายนอกของคณะกรรมาธิการยุโรป

No comments:

Post a Comment