Thursday 27 July 2017

Forex4noobs ขั้นสูง หลักสูตร การตรวจทาน


เรียนรู้เกี่ยวกับ Forex โดยใช้ Price Action ฉันเชื่อว่าผู้ค้าสมาร์ทที่ต้องการประสบความสำเร็จใน Forex ต้องเป็นผู้ดำเนินการด้านราคาและจิตวิทยาการซื้อขายของพวกเขา การดำเนินการด้านราคาเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการเรียนรู้การซื้อขาย Forex และการค้าขายทางจิตวิทยาช่วยให้คุณสามารถซื้อขายได้อย่างถูกต้อง ลืมใช้ตัวบ่งชี้ที่สับสน ลืมเรื่องการค้าทุกครั้ง ลืมเกี่ยวกับการซื้อขายโดยไม่มีแผน ถ้าคุณต้องการเรียนรู้ Forex ทางที่ถูกต้องฉันสามารถช่วยคุณได้ ดำเนินการซื้อขายด้านราคาบางอย่างในสัปดาห์นี้เข้าร่วมจดหมายข่าวรายสัปดาห์ของฉันเพื่อรับการวิเคราะห์การกระทำของราคาล่าสุดและเคล็ดลับการซื้อขายของฉัน หลักจิตวิทยาการค้าของคุณสร้างความเชื่อมั่นในการซื้อขายของคุณและทำธุรกิจบางอย่างกับฉัน คุณกำลังรออะไรอยู่ที่ไหน คุณต้องการที่จะเรียนรู้ Forex แต่คุณไม่ทราบว่าจะเริ่มต้น ดีฉันได้รับการออกแบบ forex4noobs เพื่อนำคุณจากพื้นฐานผ่านการซื้อขายขั้นสูงราคาจริง ฉันยังครอบคลุมจิตวิทยาการค้าและการจัดการเงิน เพื่อให้คุณสามารถเรียนรู้ทุกสิ่งที่คุณต้องการเกี่ยวกับ Forex ที่นี่ ด้านล่างคุณสามารถดูคำแนะนำแบบทีละขั้นตอน คู่มือนี้จะนำคุณผ่าน forex4noobs และช่วยให้คุณเริ่มต้นการเดินทางเพื่อเรียนรู้การซื้อขายแลกเปลี่ยน ขั้นตอนที่ 1: พื้นฐานหากคุณต้องการเรียนรู้ Forex, Forex Education Academy เป็นขั้นตอนแรกของคุณในกระบวนการเรียนรู้ แตกต่างจากคนอื่น ๆ ฉันไม่เสียเวลาของคุณกับพื้นฐาน Forex ไร้ประโยชน์ฉันเพียงสอนสิ่งที่คุณต้องรู้ ขั้นตอนที่ 2: แผนการเทรดก่อนที่คุณจะเริ่มทำการซื้อขายสดคุณต้องมีโบรกเกอร์ที่ดีและมีแผนการซื้อขายที่ดี ในหลักสูตรวิดีโอฟรีฉันจะสอนวิธีค้นหาโบรกเกอร์ที่ถูกต้องและวิธีการสร้างแผนการซื้อขายหลักทรัพย์และการจัดการเงินที่ดี ขั้นตอนที่ 3: กลยุทธ์การซื้อขายกลยุทธ์การซื้อขายราคาของฉันจะสอนเทคนิคการดำเนินการราคาขั้นสูง เช่นเดียวกับที่กล่าวข้างต้นฉันเชื่อว่าผู้ค้ารายใหม่ต้องเป็นผู้ดำเนินการตามราคาดังนั้นฉันจึงแชร์กลยุทธ์กับคุณ ขั้นตอนที่ 4: โฟบล็อกรายสัปดาห์การวิเคราะห์การกระทำมากกว่า 20 ชั่วโมงของการสัมมนาผ่านเว็บ Forex ที่บันทึกไว้, การค้าจิตวิทยาและเคล็ดลับ คุณจะพบทั้งหมดที่อยู่ในโฟบล็อกของฉัน ฉันได้รับบล็อกเป็นเวลาแปดปีดังนั้นจึงมีจำนวนมากที่ต้องผ่านบล็อก Forex Bs Bs เรียนรู้จากบล็อกการซื้อขาย Nick Bs Forex เพื่อให้คุณสามารถใช้ Price Action เพื่อทำ Pips ในคู่สกุลเงินใด ๆ ได้อย่างสม่ำเสมอด้วย ในการวิเคราะห์ today8217s ฉันพบการตั้งค่าที่อาจเกิดขึ้นในคู่ NZD มากที่สุด NZDCAD, NZDUSD และ NZDJPY แสดงถึงธุรกิจการค้าระยะยาวที่มีศักยภาพ ขณะที่ EURNZD มีโอกาสสั้นในระยะสั้น AUDNZD กำลังเผชิญกับความต้านทานที่แข็งแกร่งซึ่งอาจเกิดการกลับรายการในระยะสั้น Don8217t ลืมสมัครรับข้อมูล YouTube Channel เพื่อรับการแจ้งเตือนทันทีที่วิดีโอมีการถ่ายทอดสดวันนี้ฉันพูดถึงการค้าขายในระยะสั้นของ EURGBP เมื่อวานนี้และพบว่ามีการสนับสนุนและความต้านทานต่อ EURAUD, USDJPY และ USDCAD เป็นจำนวนมาก พื้นที่เหล่านี้อาจส่งผลให้การกลับรายการดีในวันจันทร์ ดูวิดีโอเพื่อการวิเคราะห์แบบเต็มรูปแบบ Don8217t ลืมสมัครรับข้อมูลช่อง YouTube เพื่อที่คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีที่วิดีโอมีการถ่ายทอดสดวันนี้ราคากำลังเข้าสู่พื้นที่สนับสนุนและความต้านทานที่แข็งแกร่งมาก ฉันเฝ้าดู 1.6240 GBPAUD สำหรับการกลับรายการระยะสั้น ส่วนหุ้น 114.60 สำหรับ USDJPY สำหรับการกลับรายการระยะสั้นและ 0.7060 ใน NZDUSD สำหรับการกลับรายการที่ยาวนาน Don8217t ลืมสมัครสมาชิก YouTube Channel เพื่อที่คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีที่วิดีโอเปิดให้บริการวันนี้เรามีการตั้งค่าที่แข็งแกร่งหลายอย่าง ทั้ง EURJPY และ CHFJPY มีความสัมพันธ์กันมากและแสดงให้เห็นถึงการตั้งค่าสั้น ๆ ที่คล้ายกันในกราฟ 12 ชั่วโมง ไม่เพียงแค่นี้นั่งบนความต้านทานก็ยังตีเส้นแนวโน้มที่แข็งแกร่ง การตั้งค่า USDCAD ดูดีมาก แต่โปรดทราบว่าการประกาศอัตราดอกเบี้ย CAD ออกมาในวันนี้และอาจส่งผลต่อการตั้งค่านี้ Don8217t ลืมสมัครรับข้อมูลช่อง YouTube เพื่อที่คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีที่วิดีโอมีการถ่ายทอดสดอ่านต่อ raquo ในการวิเคราะห์ในปัจจุบันเรามีการตั้งค่าในการสร้างรูปแบบของ AUDNZD พื้นที่ความต้านทานที่ปัจจุบันนั่งอยู่ด้านบนมีประวัติความแข็งแกร่งและน่าเชื่อถือดังนั้นควรเฝ้าติดตามการค้านี้และตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ตั้งค่าสัญญาณเตือนราคาหากคุณต้องการ Don8217t ลืมสมัครรับข้อมูลช่อง YouTube เพื่อให้คุณสามารถ ได้รับการแจ้งเตือนทันทีที่วิดีโอมีการถ่ายทอดสดเรามีการตั้งค่าการกลับรายการที่ดีซึ่งได้สร้างใน NZDUSD 8211 การตั้งค่านี้ใกล้เคียงกับการเรียกใช้ดังนั้นให้ตรวจสอบอย่างรวดเร็วฉันอธิบายรายการหยุดและกำหนดเป้าหมายในรายละเอียดในตอนท้าย ของวิดีโอการวิเคราะห์ Don8217t ลืมสมัครสมาชิก YouTube Channel เพื่อให้คุณสามารถรับการแจ้งเตือนได้ทันทีที่วิดีโอเปิดให้บริการวันนี้เรามีการตั้งค่าที่เป็นไปได้สองแบบคือการขึ้นรูปแบบสั้น USDCHF ใน 12 ชั่วโมงและสร้างรายวันเป็น EURUSD ในรูปแบบรายวัน ดูการวิเคราะห์เพื่อดูรายละเอียด Don8217t ลืมสมัครสมาชิก YouTube Channel เพื่อที่คุณจะได้รับการแจ้งเตือนโดยเร็วที่สุดเท่าที่วิดีโอจะเริ่มทำงานมีการตั้งค่าการกลับรายการที่ยาวนานขึ้นบน EURCAD 8211 การตั้งค่าไม่ดีมาก แต่ก็ควรคำนึงถึง EURUSD นั่งอยู่บนพื้นที่สนับสนุนที่แข็งแกร่ง แต่เรายังไม่ได้เห็นรูปแบบไม่แน่นอนหลังจากที่มีการเลื่อนลงล่าสุด ฉันสงสัยว่าเราจะเห็นมันเร็ว ๆ นี้เพื่อดู 1.0570 อย่างใกล้ชิดสำหรับการกลับรายการที่รั้น Don8217t ลืมสมัครรับข้อมูลช่อง YouTube เพื่อที่คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีที่วิดีโอมีการถ่ายทอดสดอ่านต่อ raquo วันนี้ผมได้ทบทวนการค้า AUDCAD ที่อาจเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ขออภัยฉันไม่พบการตั้งค่าใด ๆ ในแผนภูมิ today8217s Don8217t ลืมสมัครรับข้อมูลช่อง YouTube เพื่อที่คุณจะได้รับการแจ้งเตือนโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการวิเคราะห์ในวันนี้ผมมองเห็นสามคู่ที่แสดงสัญญาณที่แข็งแกร่งและมีแนวโน้มในการตั้งค่าเพื่อให้แน่ใจว่าจะคอยจับตาดู GBPUSD, AUDCAD และ CADJPY . Don8217t ลืมสมัครรับข้อมูลช่อง YouTube เพื่อที่คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีที่วิดีโอมีการถ่ายทอดสดวันนี้ฉันได้ตรวจสอบการตั้งค่าสั้น ๆ สองรายการใน GBPAUD และ GBPUSD การตั้งค่าเหล่านี้ดูดีทีเดียว แต่เทียนไม่ปิดสักสองสามชั่วโมง ฉันกำลังดูสิ่งเหล่านี้ในแผนภูมิ 4 ชั่วโมงและ 8 ชม. โปรดทราบการประกาศอัตรา FOMC ในคืนนี้หากป้อน GBPUSD Don8217t ลืมสมัครสมาชิก YouTube Channel เพื่อที่คุณจะได้รับการแจ้งเตือนโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการวิเคราะห์ในวันนี้เรามองเห็นศักยภาพในการค้าที่ยาวนานของ AUDCAD เรามีจำนวนเซ็ตอัพทริกเกอร์ข้ามคืนซึ่งได้รับการวิเคราะห์ในวิดีโอดังนั้นอย่าลืมระวังการเทรดใด ๆ ที่คุณอาจป้อนข้อมูลนี้จะทำให้เรามีการตั้งค่าใหม่เพียงไม่กี่แบบสำหรับวันนี้ Don8217t ลืมสมัครสมาชิก YouTube Channel เพื่อให้คุณสามารถรับการแจ้งเตือนโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในวิดีโอการวิเคราะห์ในวันนี้ของ the8217s ทำให้ฉันเห็นการตั้งค่าที่เป็นไปได้สองอย่างคือ NZDUSD สั้นและสั้น CADJPY สั้น CADJPY กำลังดูดีทีเดียวและฉันอาจทำการค้าบนแผนภูมิ 12 ชม. ช่วงสั้น ๆ ของ NZDUSD กำลังก่อตัวขึ้นในแต่ละวันดังนั้นจะเรียกใช้ช่วงหลังเวลา 22:00 น. ตามเวลา GMT วิดีโอการวิเคราะห์นี้มีความเสียหายและฉันสามารถกู้คืนได้เพียงครึ่งเดียว ข่าวดีก็คือครึ่งหนึ่งที่หายไปเป็นสิ่งที่น่าเบื่อมากและฉันไม่ได้ตั้งค่าใด ๆ เลย Continue reading raquo ในการวิเคราะห์ today8217s ฉันมองครั้งสุดท้ายเมื่อวันจันทร์ที่ประสบความสำเร็จในปีพ. ศ. ฉันยังพบการตั้งค่าอื่น ๆ อีกสามอย่าง: AUDJPY, NZDCAD และ GBPCAD ทั้งหมดเป็นกางเกงขาสั้น ดูวิดีโอการวิเคราะห์เพื่อดูรายละเอียด Don8217t ลืมสมัครรับข้อมูลช่อง YouTube เพื่อที่คุณจะได้รับการแจ้งเตือนโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการวิเคราะห์ในวันนี้ฉันไม่เห็นการตั้งค่าใหม่ อย่างไรก็ตามการตั้งค่าสั้น ๆ ของ NZDUSD ที่ฉันพูดถึงในการวิเคราะห์เมื่อวานนี้ได้เรียกใช้งานดังนั้นฉันจึงแชร์แผนการเล่นเกมของฉันสำหรับการค้านี้ Don8217t ลืมสมัครสมาชิก YouTube Channel เพื่อที่คุณจะได้รับการแจ้งเตือนโดยเร็วที่สุดเท่าที่วิดีโอจะออกอากาศเรามีศักยภาพในการตั้งค่าในวันนี้บน EURAUD ราคาถูกตรึงอยู่กับพื้นที่สนับสนุน 1.4150 สำหรับสองสามวันแล้ว ด้วยการกล่าวสุนทรพจน์ในปีพ. ศ. พ. ศ. 2473 เราอาจดูเหมือนความผันผวนบางอย่างที่กลับมาสู่ยูโรซึ่งทำให้เกิดการกลับรายการในคู่นี้ NZDUSD ไม่แสดงชุดข้อมูลที่กำหนดไว้อย่างชัดเจนในขณะนี้ อย่างไรก็ตามคู่จะเข้าสู่พื้นที่ต้านทาน 0.7220 ซึ่งเราอาจจะเห็นความไม่แน่ใจตามด้วยการกลับรายการ อ่านต่อ raquo ในการสัมมนาทางเว็บแบบสดนี้ผมได้วางแผนขั้นตอนที่ห้าไว้เพื่อที่คุณจะได้เป็นผู้ประกอบการที่ทำกำไรได้ในปี 2560 การเริ่มต้นในสถานที่ที่เหมาะสมด้วยเครื่องมือที่เหมาะสมและความคิดที่ถูกต้องจะช่วยให้ปีการทำกำไรของปี 2017 . ดูว่าวิธีการทำใน webinar นี้คุณต้องการที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่ทำกำไรได้ในปี 2017 เพื่อเป็นผู้ประกอบการค้าที่ดีต้องมีทักษะมากคุณจะต้องเย็นภายใต้ความกดดัน Continue Reading raquoForex4noobs ความคิดเห็นล่าสุด: NS ได้แสดงความคิดเห็นต้องการ ทราบหรือไม่ว่าการลงทุน inc จะจ่ายหรือไม่สวัสดีโปรดพิจารณาลงทุนใน Viriona เข้าร่วม thr. Oliver Jones ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับ Land-Fx - เงินที่ถูกเพิกถอนจากบัญชีโดยไม่ได้รับอนุญาตโดย land-fx การเป็นพ่อที่ไร้เดียงสาฉันมักกลัวป่า Marco ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ trade12 มีโฆษณาจำนวนมากในเว็บไซต์ของพวกเขาความคาดหวังของฉันสูงมากเมื่อเริ่มซื้อขาย a. ผู้ใช้ที่ไม่ประสงค์ออกนามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ tixfx ต้องผ่านการฝึกอบรมพนักงานของตนฉันถูกหลอกโดยนายหน้า tixfx ฉันส่งเขามานี Danu ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ forexmart ปฏิเสธเงินโบนัสของฉันฉันไม่ได้มีปัญหากับโบรกเกอร์นี้ infac Maria Ruben ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ option. fm - Option. fm นายหน้าหลอกลวงหลอกภรรยาของฉันเป็นเงินคุณมีเงินที่คุณต้องการถอนจากคุณหรือไม่ Arshad ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Goldbankcards เป็นของปลอมทั้งหมดเขาเป็นคนโกงมาก ดีกว่าเขาสามารถขายแม่ของเขาได้ Milind ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการร้องเรียน WittyTrades เงินที่ดีหรือไม่ดีที่เสียเงินในช่วงเดือน พ. ย. ธ. ค. 2016 ดูเหมือนว่าพวกเขา ฉันชื่อวาเนสซ่า (chez05) นี้ Btcgreat I. ทีมประกันคุณภาพ AAAFx ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ aaafx - ผิดหวังมากกับโบรกเกอร์ที่เลวร้ายที่สุดบริการลูกค้านี้ Dear Zoel ขอขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ ให้ฉัน ple. Linda Carpenter ได้แสดงความคิดเห็นใน Datapostingjobs - Datapostingjobs เป็นเวลาส่วนใหญ่การทุจริตการป้อนข้อมูลในตลาดกำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญ Guys Hey guys สองสัปดาห์ที่ผ่านมาผม Depo Hadi ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ CFDSTOCKS - SCAMMERS ไม่ได้ฝากเงิน CFDSTOCKS BEWARE ฉันยอมรับเหมือนกันเกิดขึ้นที่นี่ Grisha ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Grinta-invest - Scam Broker of the Year โบรกเกอร์ที่ไม่ได้รับการควบคุมนายหน้ายอดเยี่ยมที่ทำให้การถอนตัวของฉัน Mark Peterson ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเนื่องจากสัญญาณไม่ดีจาก fxmarketleaders ฉันได้สูญเสีย 600 ดู guys เหล่านี้แสดงความคิดเห็นข้างต้นกล่าวว่าทั้งหมด I. Ritik singh ได้แสดงความคิดเห็นใน Datapostingjobs - Datapostingjobs เป็นเวลาส่วนใหญ่การทุจริตการป้อนข้อมูลข้อมูลในตลาด Abey agar tumlogo kaa yeh scam na to go Firrr ja. Thread: เป็น Forex4Noobs Legit เป็น Forex4Noobs Legit ฉัน havent ซื้อขายอย่างแข็งขันใน 1.5 ปี แต่ กำลังมองหาการกลับเข้ามา ถ้าฉันจำได้อย่างถูกต้อง NickB ก็วิ่งไปที่เว็บไซต์ อย่างไรก็ตามฉันได้ตรวจสอบย้อนหลังในวันนี้และเห็นว่ามีคำสั่ง quotQuvanced Coursequot ที่สามารถซื้อได้ เท่าที่ Im กังวลทันทีที่มีคนเริ่มเรียกเก็บเงินสำหรับชั้นเรียน Forex ก็หมายความว่าพวกเขา arent ทำเงินมากพอผ่านการซื้อขายของตัวเอง อย่างไรก็ตาม Forex4Noobs เป็นไซต์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดหลังจาก BabyPips ถ้าฉันจำได้อย่างถูกต้อง คำแนะนำใด ๆ ที่ชื่นชม FX-Men สมาชิก Honorary วันสมัคร 2011 พ. ย. 2011 โพส 2,504 ฉันเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ของเขามาสองปีแล้ว - ฉันไม่เคยซื้ออะไรจากเขา ฉันชอบอีเมลรายสัปดาห์ของเขาซึ่งส่วนใหญ่เป็นธุรกิจด้านการซื้อขายแบบย้อนกลับและเป็นไปได้ที่เขาตั้งใจจะดูในสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งส่วนใหญ่ใช้เวลา 4 ชม. แสดงวิดีโอที่ดีของธุรกิจการค้าของเขาบางครั้งก็แสดงให้เห็นว่าธุรกิจการค้าสูญหายและทำไมพวกเขาถึงทำผิด ไม่เคยกดดันให้ฉันซื้อหลักสูตรของเขา แต่เดิมเขียนโดย SlikRick ฉัน havent ซื้อขายอย่างแข็งขันใน 1.5 ปี แต่มองหาการกลับเข้ามา. ถ้าฉันจำได้อย่างถูกต้อง NickB ก็วิ่งไปที่เว็บไซต์ อย่างไรก็ตามฉันได้ตรวจสอบย้อนหลังในวันนี้และเห็นว่ามีคำสั่ง quotQuvanced Coursequot ที่สามารถซื้อได้ เท่าที่ Im กังวลทันทีที่มีคนเริ่มเรียกเก็บเงินสำหรับชั้นเรียน Forex ก็หมายความว่าพวกเขา arent ทำเงินมากพอผ่านการซื้อขายของตัวเอง อย่างไรก็ตาม Forex4Noobs เป็นไซต์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดหลังจาก BabyPips ถ้าฉันจำได้อย่างถูกต้อง คำแนะนำใด ๆ ที่ชื่นชม สวัสดีริกแน่นอนฉันไม่สามารถตอบถ้า forex4noobs เป็น legit ตามที่มันจะอคติอย่างสมบูรณ์ อย่างไรก็ตามฉันต้องการอธิบายบางสิ่งบางอย่าง ฉันขายหลักสูตรขั้นสูงเสมอ นี่ไม่ใช่ของใหม่ ฉันมักจะได้ยินอาร์กิวเมนต์ quotIf เขาทำให้การซื้อขายเงินทำไมเขาจะขาย coursesquot สุจริตอาร์กิวเมนต์นั้นมีข้อบกพร่อง รายได้ส่วนใหญ่ของฉันมาจากการซื้อขาย Forex แต่เหมือนใครที่ฉันชอบที่จะมีรายได้เพิ่ม Babypips มีรายได้พิเศษผ่านโบรกเกอร์โฆษณาเช่นเดียวกับโรงงาน Forex ฉันแน่ใจว่าคุณทำงานและต้องการหารายได้พิเศษจาก Forex ฉันขายหลักสูตรให้กับผู้ที่ต้องการ ฉันไม่เคยผลักดันให้คนซื้อฉันไม่เคยบอกพวกเขาว่าการซื้อหลักสูตรของฉันเป็นวิธีเดียวที่พวกเขาจะประสบความสำเร็จ มีอะไรผิดปกติกับการเรียกเก็บราคายุติธรรมสำหรับสินค้าที่ดี ปัญหาก็คือ scammers จำนวนมากดังนั้นค่าใช้จ่ายราคาไร้สาระสำหรับขยะอย่างไรก็ตาม Rick ฉันแค่อยากจะพูดชิ้นของฉันขอบคุณสำหรับการเป็นแฟน (หรืออดีตแฟน) ของ forex4noobs peterma ขอบคุณสำหรับการตอบกลับของคุณเป็นที่ชื่นชมมากแก้ไขครั้งล่าสุดโดย NickB 11-15-2012 เวลา 10:44 น.

No comments:

Post a Comment